Pages

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Điều trị tắc ống dẫn trứng như thế nào?

Viêm ống dẫn trứng

  Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh, trong đó nguyên nhân chủ yếu nhất dẫn tới vô sinh ở nữ giới là do tắc ống dẫn trứng. Tắc ống dẫn trứng nguyên nhân đầu tiên đó là do một số chứng viêm nhiễm gây ra, các chuyên gia cho biết ống dẫn trứng nếu phát bệnh sẽ dẫn tới tắc nghẽn, sẽ mất đi toàn bộ chức năng sinh sản mà gây ra vô sinh.
Điều trị tắc ống dẫn trứng như thế nào?

Hiện nay các bệnh về ống dẫn trứng là nguyên nhân thường gặp dẫn tới vô sinh, chiếm 25% nguyên nhân gây ra vô sinh, trong đó tắc ống dẫn trứng là thường gặp nhất, nên có thể nói muốn có thai thì nhất định cần phải tìm ra phương pháp điều trị bệnh tắc ống dẫn trứng.
Điều trị tắc ống dẫn trứng như thế nào?
 Các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm cho biết, vì tắc ống dẫn trứng gây ra vô sinh cho nữ giới, khi điều trị nhất định phải biết chính xác về bệnh, cần đi đến bệnh viện uy tín để xác định cụ thể vị trí bị tắc ống dẫn trứng, triệu chứng bệnh đang ở giai đoạn nào thì phải kiểm tra một cách chuẩn xác, sau đó mới có thể tiến hành điều trị và tìm phương pháp điều trị tắc vòi trứng một cách tốt nhất.
  Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị tắc ống dẫn trứng, có phương pháp thông dịch ống dẫn trứng, sự can thiệp của tia X vào việc điều trị bằng phương pháp thủ thuật thông ống dẫn trứng, soi cổ tử cung, soi trong khoang bụng, điều trị bằng thuốc Đông y, điều trị bằng cách rửa ruột, điều trị bằng vật lý trị liệu vi ba, và một số cách khác như: đốt điện, tia hồng ngoại, máy điều trị các bệnh phụ khoa...Nhưng có một số phương pháp hiệu quả không được lý tưởng cho lắm.
  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách điều trị tắc ống dẫn trứng. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét