Pages

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Nguyên nhân dẫn đến viêm dính ống dẫn trứng

Viêm ống dẫn trứng

Viêm dính ống dẫn trứng nguyên nhân là gì?
 Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm dính ống dẫn trứng, các nguyên nhân khác nhau dẫn đến các triệu chứng khác nhau. Viêm dính ống dẫn trứng từ nhẹ đến nặng được chia thành 3 cấp độ.
Nguyên nhân dẫn đến viêm dính ống dẫn trứng
  Bị nhiễm trùng sau phẫu thuật phụ khoa: trong quá trình phá thai, đặt vòng, phẫu thuật thắt ống dẫn trứng, cắt nội mạc cổ tử cung, trích xuất u sơ không khử trùng chặt chẽ, hệ thống sinh sản viêm mãn tính sẽ dẫn đến nhiễm trùng. Sau khi phẫu thuật bệnh nhân không chú ý vệ sinh cá nhân, không tuân thủ theo yêu cầu của bác sĩ làm cho vi khuẩn tăng dần, từ đó gây ra viêm ống dẫn trứng và dẫn đến viêm vùng chậu.
  Bị nhiễm trùng sau khi sinh hoặc sau khi phá thai: sau khi sinh cổ tử cung rộng ra, vi khuẩn xuất hiện nhiều trong âm đạo và cổ tử cung với số lượng lớn, nguy cơ nhiễm trùng là tương đối lớn.
  Nhiễm trùng lây lan sang các cơ quan lân cận: thường xuất hiện phổ biến ở các cơ quan tiếp giáp với cơ quan sinh dục. Ở nữ giới thường xuất hiện viêm ruôt thừa, viêm phúc mạc gây ra viêm vùng chậu. Khi bị viêm cổ tử cung mãn tính , thông qua việc lưu thông bạch huyết dẫn đến viêm vùng chậu mô liên kết
Nguyên nhân dẫn đến tắc dính ống dẫn trứng là gì?
  Trong thời kì kinh nguyệt không chú ý vệ sinh: thời kì kinh nguyệt nội mạc tử cung bong ra, xoang trong tử cung mở liên kết với các cục máu đông tạo điều tốt cho vi khuẩn phát triển, việc sử dụng giấy vệ sinh, hoặc vệ sinh không đúng cách dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng ngược của vi khuẩn gây ra viêm dính ống dẫn trứng và từ đó gây ra viêm vùng chậu.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân dẫn đến dính ống dẫn trứng. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét