Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Cơ hội mang thai khi bị viêm ống dẫn trứng


Cơ hội mang thai khi bị viêm ống dẫn trứngNhiều phụ nữ chưa mang thai rất lo lắng khi kiểm tra phát hiện thấy bị viêm ống dẫn trứng và lo lắng không biết viêm ống dẫn trứng còn có thể mang thai hay không? Thời kì đầu biểu hiện của viêm ống dẫn trứng không rõ ràng, nên khi phát hiện thì bệnh đã trở thành viêm vòi trứng mãn tính, hơn nữa viêm ống dẫn  trứng không chỉ khó điều trị mà còn có những ảnh hưởng nhất định tới chức năng sinh sản của phụ nữ.
Cấu tạo của ống dẫn trứng: một bên là tiếp nối buồng tử cung, một bên nối với buồng trứng. Một số bệnh nhân chỉ bị viêm ống dẫn trứng, nhưng một số lại bị viêm cả hai bộ phận tử cung và vòi trứng, vậy những phụ nữ bị viêm ống dẫn trứng còn có thể mang thai hay không? Theo các chuyên gia của phòng khám cho biết, một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh ở nữ giới là bị viêm ống dẫn trứng. Nếu như bị viêm vòi trứng có thể dấn tới phát sinh những hiện tượng như: tắc ống dẫn trứng, kết dính ống dấn trứng, ứ đọng nước ở ống dẫn trứng. Do đó viêm ống dẫn trứng không thuận lợi cho việc thụ tinh, trứng cũng vì vậy mà không phát triển, dẫn tới hiện tượng vô sinh.
Viêm ống dẫn trứng thường là do rất nhiều bệnh viêm nhiễm và vi khuẩn dẫn tới. Hiện tượng viêm ống dẫn trứng cấp tính có thể là do lậu cầu, khuẩn, nấm nguyên thể, giang mai… Đặc biệt những loại nấm như: lậu cầu, nấm đại tràng, nấm kị khí. Khi hiện tượng viêm cấp tính phát tác sẽ có biểu hiện đau tức vùng bụng dưới, tiểu dắt tiểu buốt; dịch khí hư vùng âm đạo có màu như máu cá; có thể kèm theo biểu hiện sốt, đau bụng, táo bón hoặc đi ngoài. Nếu đang trong kì kinh nguyệt hoặc sau khi sảy thai, thì lượng máu chảy sẽ nhiều hơn, kì kinh kéo dài hơn. Đối với những trường hợp bị bệnh phụ khoa hoặc có tiền sử mắc bệnh phụ khoa, nếu hiện tượng viêm ống dẫn trứng không đựơc điều trị triệt để thì hiện tượng viêm cấp tính sẽ chuyển thành mãn tính, những bệnh này đều ảnh hưởng rất lớn tới việc thụ thai.
 Nếu là viêm cả hai bộ phận tử cung và ống dẫn trứng sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới việc thụ tinh và mang thai.Hiện tượng viêm ảnh hưởng tới hoạt động của tinh trùng, làm hoạt động của tinh trùng giảm xuống và gây bất lợi cho việc thụ thai, dù có mang thai thì hiện tượng viêm nhiễm cũng gây ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Vì vậy nếu như có bất kỳ biểu hiện nào bị viêm ống dẫn trứng bạn cũng nên tới phòng khám để được kiểm tra và điều trị khỏi bệnh trước khi mang thai.
 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về khả năng mang thai của những phụ nữ bị viêm ống dẫn trứng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

icon-dang-ky-kham-benh

vachmau

Phòng Khám Thiên Tâm

Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét